Sól í hvað? Vitið þið hvað er í húfi?

Það er eitthvað sem segir mér að þeir sem eru hvað mest á móti stækkun álversins séu miklir Reykjanesbrautarferðamenn því eina sem ég hef heyrt er hvað það sé ljótt að horfa á þetta út um gluggann á bílnum."COME ON" Vitið þið hvað er í húfi? Eru bara hafnfirðingar að vinna þarna?Ég held að enginn "sólarmaður eða kona" hafi nokkurn tíma komið inn á svæðið og viti þar af leiðandi ekkert hvað er að ske.Það eru ekki bara ISALstarfsmenn semm leysa allan vanda heldur eru fjölmargir verktakar hreinlega háðir þessari verksmiðju og þeir eru ekkert allir úr hafnarfirði.Þeir eru ljótir og leiðinlegir og eiga miklu meiri peninga en við er svo til það eina sem ég hef lesið úr þessu öllu saman en jæja ætlaði bara að segja skoðun mína á þessu öllu saman.Bið að heilsa.

Hákon Þorsteinsson
Skoða heimasíðu 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hákon Þorsteinsson

Höfundur

Hákon Þorsteinsson
Hákon Þorsteinsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband