Bjart yfir mér!

Þegar maður gengur um eins og bjáni með sólgleraugu í grenjandi rigningu á fólk til að stara aðeins og velta því fyrir hvað í andskotanum maðurinn sé að gera með sólgleraugu.Málið er að ég fékk flís í augað seint á föstudegi og á laugardagsmorgni þurfti ég að fara á slysó.Síðan var ég sendur til augnlæknis eftir að menn þar á bæ gáfust upp.Eftir þá heimsókn þurfti ég enn og aftur að mæta til að ná leifunum úr auganuen eftir þetta hef ég gengið um með sólgleraugu jafnvel innandyra.Ætli það sé ekki bara svona bjart yfir mér

kv. Hákon

 

Skoða heimasíðu 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hákon Þorsteinsson

Höfundur

Hákon Þorsteinsson
Hákon Þorsteinsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband