Dagur 3: The plot thickens!!!!

Nś eru lišnir 3 dagar (sin sigarro) og alltf veršur žetta erfišara.Ķ dag stóš ég sjįlfan mig aš žvķ aš reyna finna śt śr žvķ hvernig ég gęti kveikt mér ķ įn žess aš žaš kęmist upp.

Ég stoppaši og hugsaši "hva er ég sextįn!!!" en žaš var nįkvęmlega žį sem ég byrjaši og passaši įvallt aš enginn kęmist aš žessu.

Ég vona aš žaš bara aš mašur įtti sig į žessu sem fyrst aš reykingar eru bara óžverri og mašur er reglubundiš aš eyša ķ heilsutjón meš žvķ aš reykja.

Hįkon Žorsteinsson
Skoša heimasķšu


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hákon Þorsteinsson

Höfundur

Hákon Þorsteinsson
Hákon Þorsteinsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 4
  • Frį upphafi: 197

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband