Spítt í hólki eða......?

Því er nú þannig komið fyrir barni mínu að gefa þarf því púst.Þær hafa verið margar andvökunæturnar hjá þeim mæðgum þar sem litla stelpan var hreinlega við það að kafna því hóstinn var svo rosalegur.Stundum var ég nú ræstur og sendur fram að sækja mixtúru en þegar þess þurfti ekki svaf ég þetta allt saman af mér.

Svo loksins eftir að hafa kvartað í marga mánuði var skrifað upp á púst sem heitir seretide.

Vá hvað barnið varð skyndilega "hæper" og hljóp út um allt og hló að öllu.Svo tók hún upp á því að fela sig á bak við lófana sína og sprakk svo úr hlátri.Nú í þessum skrifuðu orðum togar hún í aðra höndina á mér og reyna að fá mig til að leika.Ég held bara að ég láti aðeins eftir henniSmile.

Hákon Þorsteinsson
Skoða heimasíðu 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hákon Þorsteinsson

Höfundur

Hákon Þorsteinsson
Hákon Þorsteinsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 197

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband